Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Tin rao cs

Rất cám ơn các bạn đã và đang ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua, để phục vụ các bạn tốt hơn SBHvietnam đã nâng cao chất lượng của sản phẩm lên tầm cao với chất lượng tốt nhất, thời gian nhanh nhất, phục vụ chu đáo nhất. Chất liệu vải cao cấp mịn mát,100% cotton, màu sắc đa dạng phong phú, phong cách trẻ trung và sáng tạo.
Các sản phẩm may đo đẹp phù hợp với dáng người của bạn và đó là thế mạnh của chúng tôi
Với lợi thế nghiên cứu chuyên sâu cũng như đội ngũ nhân công có tay nghề cao , được đào tạo chuyên nghiệp do vậy các sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như kiểu dáng .
Mọi sản phẩm đều được sản xuất dựa trên quy trình hiện đại , đảm bảo tuyệt đối về mặt kỹ thuật cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.
Với mục tiêu " Khác biệt & Đẳng cấp " do vậy chúng tôi luôn ý thức cũng như có trách nhiệm cao với sản phẩm của mình làm ra độc đáo và mang phong cách hiện đại trẻ trung.
Các sản phẩm chúng tôi cung cấp:
1.   Đồng phục công sở : Sơmi, quần tây, váy, đầm… Với thiết kế độc đáo kết hợp với logo công ty của bạn chúng tôi tư vấn cho bạn kiểu dáng áo và màu sắc phù hợp tôn vinh nét văn hóa văn phòng của công ty bạn.
-       Các sản có giá từ 200.000 đồng đến 350.000 đồng/1 sản phẩm (tùy thuộc chất liệu vải)
-       Bạn đã có sẵn vải chúng tôi gia  công: 150.000 đồng/1 sản phẩm
2.   Áo sơmi cao cấp : Chúng tôi nhận may đo tận nơi, tư vấn về kiểu dáng, màu sắc trực tiếp cho bạn và đo trực tiếp các thông số của bạn 1 cách chính xác nhất.
Phone: 0913 817 167
580.000 đồng/1 chiếc áo sơmi
    Chúng tôi đem đến cho bạn design sơmi theo phong cách riêng biệt tạo ra sự Khác biệt & Đẳng cấp.
     Bạn hoàn toàn tự tin với với số đo của bạn, thiết kế cho mình chiếc áo sơmi theo ý thích của riêng mình với phong cách hiện đại và đem lại sự khác biệt.
            Bạn chọn trực tiếp mầu vải, họa tiết, THÊU CHỮ ...THEO YÊU CẦU
     Chúng tôi trực tiếp (0913 817 167) đo các số đo của bạn một cách chính xác nhất và tư vấn trực tiếp cho bạn với các thiết kế và màu sắc phù hợp với bạn.
    Chúng tôi chỉ phải đo 1 lần số đo của bạn sẽ được lưu lại và sử dụng cho những lần đặt hang tiếp theo.
Chúng tôi cam kết:
1.Đảm bảo tuyệt đối về chất lượng cũng như kiểu dáng sản phẩm
2.Nguyên liệu sản xuất được chọn lọc kỹ càng , có tính ứng dụng cao
3.Mọi sản phẩm được làm ra đều dựa trên tiêu chuẩn hàng xuất khẩu
4.Kiểm tra sản phẩm kỹ càng trước khi đưa đến tay người sử dụng
5.Sửa chữa , thay mới đến khi khách hàng thực sự hài lòng
6.Hết mình trong công việc , nhiệt tình trong giao tiếp
7.Hoàn thành trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận đơn đặt hang.
8.Chất liệu vải cao cấp thoáng mát, dễ thấm mồ hôi,kiểu dáng trẻ trung, đẹp mắt.
Sự sáng tạo của bạn là hạnh phúc của chúng tôi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét