Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Tin rao CS 2

MAY ÁO SƠ MI ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ
ao so mi dong phuc
Tại Việt Nam, Logan là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng và thiết kế cho chiếc áo sơ mi cổ điển. Với mong muốn đem đến những sản phẩm may mặc chất lượng cùng mức giá thành hợp lý và các dịch vụ đi kèm vượt trội. Chúng tôi xây dựng và phát triển chuỗi quy trình tư vấn-thiết kế-sản xuất toàn diện và khép kín nhằm đảm bảo các sản phẩm được sản xuất luôn làm hài lòng những khách hàng sử dụng chúng.

KHOÁC LÊN MÌNH SỰ CHUYÊN NGHIỆP VỚI ÁO SƠ MI ĐỒNG PHỤC LOGAN
Chiếc áo sơ mi cổ điển được du nhập vào Việt Nam từ phương Tây nên giữ nguyên các thiết kế của nó (sơ mi thụng), sự khác biệt về hình thể và chiều cao khiến chiếc áo sơ mi trông khá kềnh càng và nhiều chi tiết không hợp lý đối với người mặc, đặc biệt là những người trẻ.

MỘT SỐ TIÊU CHUẨN KỸ THUẬT ÁO SƠ MI ĐỒNG PHỤC
Chất liệu vải: Kate Ý cao cấp, không nhăn, không xù lông và ra màu.
Form áo: Đứng, phù hợp với vóc dáng người Việt Nam ( 1m60-1m75 – 45kg-75kg ) thay vì form thụng như các áo sơ mi công sở thông thường.
form ao dung
Nẹp áo: Được điều hỉnh từ 3 cm sang 2,5 cm đối với các size nhỏ giúp áo trông trẻ trung hơn.
Đường dấu chỉ: Tất cả các phần vải ở mép đều đều được may gấp vào trong để tăng độ bền và tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

DỊCH VỤ MAY ÁO SƠ MI TẠI LOGAN
-       Tư vấn thiết kế : chất liệu, màu sắc, hình thêu tận nơi
-       Miễn phí sản xuất 1 áo mẫu
-       Đo size tận nơi theo từng cá nhân hoặc chọn size theo bảng size có sẳn ( Hiện tại Logan có 12 size là cơ bản có thể đáp ứng hầu hết đối với thể trạng của người Việt Nam )

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH
Chúng tôi cam kết bảo hành 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền đối với các áo bị lỗi một trong các lỗi kỹ thuật như : Ra màu, tuột đường may, lỗi vải. 
- See more at: http://logan.vn/ao-thun-dong-phuc/ao-so-mi-dong-phuc-cao-cap-khoac-len-minh-su-chuyen-nghiep.html#sthash.qecyk5a4.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét